CONTENT

เราคือผู้เชี่ยวชาญด้านพื้นลามิเนต เกล็ดความรู้ แนะนำ เกี่ยวกับพื้นลามิเนตและการตกแต่งห้อง

จุดลับสะสมเชื้อโรคภายในบ้าน ที่คุณอาจลืมทำความสะอาด

จุดลับสะสมเชื้อโรคภายในบ้าน ที่คุณอาจลืมทำความสะอาด เมื่อต้องทำความสะอาดบ้าน เรามักจะทำความสะอาดแต่ในจุดใหญ่ๆ ที่มองเห็นความสกปรกได้ง่าย โดยละเลยการทำความสะอาดในจุดเล็กๆ ที่เราอาจใช้งานอยู่ทุกวัน แต่ไม่ทันมองเห็นความสกปรก

Read More »

ป้องกันปัญหาน้ำรั่วน้ำซึม ในช่วงหน้าฝนไม่ให้บ้านของคุณไม่พัง

ป้องกันปัญหาน้ำรั่วน้ำซึม ในช่วงหน้าฝนไม่ให้บ้านของคุณไม่พัง เข้าช่วงหน้าฝนมาที่ไร ปัญหาเรื่องหลังคารั่ว ฝ้าบ้านรั่วเกิดขึ้นบ่อยครั้ง นอกจากเรื่องน้ำรั่วซึมตามหลังคาบ้านแล้ว ยังมีปัญญาเรื่องบ้านชื้น มีกลิ่นอับตามมา

Read More »

7 ต้นไม้ฟอกอากาศ ช่วยเพิ่มโอโซนในบ้านของคุณ

7 ต้นไม้ฟอกอากาศ ช่วยเพิ่มโอโซนภายในบ้าน ใกล้จะเข้าหน้าหนาวเข้ามาทุกที่ คนไทยรู้ดีว่าสภาพอากาศช่วงหน้าหนาวมักจะมาพร้อมฝุ่น PM2.5 และเขม่าควันจากยวดยานพาหนะ ที่เป็นตัวการหลักทำให้อากาศบริสุทธิ์หดหายไปเรื่อยๆ 

Read More »

ไอเดียแต่งบ้านสไตล์คาเฟ่

ไอเดียแต่งบ้านสไตล์ Home cafe คาเฟ่หรือร้านกาแฟต่างๆ เป็นสถานที่ที่นิยมในยุคสมัยนี้ เป็นสถานที่แห่งการท่องเที่ยวและเช็คอินได้ในทุกวัน ด้วยดีไซน์ที่สวยงาม อบอุ่น

Read More »

5 วิธีป้องกันอันตราย จากไฟฟ้าดูดในช่วงหน้าฝน

5 วิธีป้องกันอันตราย จากไฟฟ้าดูดในช่วงหน้าฝน ในช่วงฤดูฝนนอกจากการเดินทางที่ลำบากแล้ว ยังมีเรื่องเครื่องใช้ไฟฟ้าที่ควรจะต้องระมัดระวังในการใช้งาน เพราะความชื่นอาจทำให้เกิดเหตุไฟดูดไฟช็อตได้ ไฟฟ้าและเครื่องใช้ไฟฟ้าต่างๆ ถือเป็นสิ่งสำคัญในการดำรงชีวิต

Read More »

ไอเดียแต่งบ้านสไตล์ Home Office

ไอเดียแต่งบ้านสไตล์ Home Office จากผลตกค้างจากวิกฤตการณ์โควิด19 ทำให้หลายอาชีพอย่างพนักงานออฟฟิศ หรือแม้กระทั้งนักเรียนนักศึกษาเองก็ต้องกักตัวอยู่บ้าน แต่กิจกรรมหลักก็ยังต้องดำเนินต่อไปจึงทำให้หลายคนเกิดไอเดียเปลี่ยนบ้านให้เป็นออฟฟิศหรือ โต๊ะอ่านหนังสือ เพื่อให้ความสะดวกสำหรับการทำงาน

Read More »

10 วิธีดูแลบ้านง่ายๆ ในช่วงหน้าฝน

10 วิธีดูแลบ้านง่ายๆ ในช่วงหน้าฝน เมื่อเข้าสู่หน้าฝนอย่างเป็นทางการ สิ่งหนึ่งที่ต้องพึงระวังคงเป็นเรื่องของ ที่อยู่อาศัย เพราะหากละเลย หรือไม่ดูแลบ้านในช่วงฤดูที่ฝนโหมกระหน่ำแบบนี้

Read More »

ตรุษจีนนี้ ไหว้พระทำบุญที่ไหนดี?

ตรุษจีนนี้ ไหว้พระทำบุญที่ไหนดี? เทศกาลตรุษจีนปีนี้ไหว้พระขอพรให้รวยๆ เฮงๆ กันตลอดทั้งปี วันนี้เราได้นำ 5 วันยอดนิยมที่ทั้งชาวไทยเชื้อสายจีน

Read More »

พื้นไม้กับปัญหาที่ทำให้สุขภาพเสียโดยที่คุณไม่รู้ตัว

พื้นไม้กับปัญหาที่ทำให้สุขภาพเสียโดยที่คุณไม่รู้ตัว หลายท่านอาจไม่เคยรู้มาก่อนว่าพื้นไม้ที่คุณใช้งานอยู่ทุกวันนั้น อันตรายต่อสุขภาพของคุณและคนในบ้านแค่ไหน วันนี้เราอยากจะมาแชร์ข้อมูลเรื่องนี้กับคุณ เพราะเรื่องใกล้ตัวเป็นสิ่งที่ต้องเลือกสรรค์อย่างใส่ใจ!! มาดูกันว่าปัญหาของพื้นไม้ที่คอยทำร้ายสุขภาพของคุณโดยไม่รู้ตัวอย่างไรบ้าง อ่านเพิ่มเติมได้ในใต้โพสต์เราเลย  

Read More »

พื้นแบบไหนที่สามารถปูพื้น SPC ทับได้เลย

พื้นแบบไหนที่สามารถปูพื้น SPC ทับได้เลย  หลายท่านอาจสงสัยกันว่าพื้น SPC สามารถปูในพื้นที่ใดได้บ้าง หรือปูทับพื้นเดิมแบบไหนได้บ้าง? วันนี้เราจะมาไขข้อสงสัยข้องใจคุณกันว่าพื้น

Read More »

วิธีป้องกันปลวก ไม่ให้ขึ้นบ้าน โดยไม่ใช้สารเคมี

วิธีป้องกันปลวก ไม่ให้ขึ้นบ้าน โดยไม่ใช้สารเคมี หลายท่านอาจพบปัญหาปลวกแทะ หรือ กัดกิน พื้นบ้านของคุณ ซึ่งเป็นปัญหาที่อันตรายและคอยกังวลใจเหล่าคนมีบ้าน

Read More »

ปัญหาพื้นบ้านที่คอยกวนใจคุณ

ปัญหาพื้นบ้านที่คอยกวนใจคุณ ปัญหาพื้นบ้านไม่ใช่เรื่องที่เราควรละเลย!! หลายท่านอาจคิดว่าพื้นบ้านจะเป็นพื้นอะไรก็ได้ขอแค่สวย ราคาถูก และเป็นที่นิยม แต่ๆๆ เราอยากจะบอกคุณว่าการเลือกพื้นบ้านนั้นสำคัญนะ ถ้าคุณเลือกพื้นบ้านผิดชีวิตคุณก็อาจจะแย่ไปเลยก็ได้

Read More »
PROMOTION

Quotation

ติดต่อสอบถามสินค้า ใบเสนอราคาได้เลย