พื้น SPC เป็นมิตรต่อคุณ และสิ่งแวดล้อม

หากคุณเป็นคนหนึ่งที่กำลังมองหาวัสดุปูพื้น ที่เป็นมิตรต่อตัวคุณ ครอบครัว สัตว์เลี้ยง หรือแม้แต่การเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม พื้น SPC เป็นหนึ่งในตัวเลือกที่เราอยากแนะนำให้กับคุณ มาดูกันว่าพื้น SPC เป็นมิตรต่อตัวคุณและครอบครัวได้อย่างไร อ่านเพิ่มเติมใต้โพสต์เราเลย

 

1. ปลอดภัยไร้สารเคมี

พื้น SPC เป็นวัสดุที่ได้มาตรฐานสากล ปราศจากการปนเปื้อน ของโลหะหนัก หรือ สารพิษตกค้าง รวมถึงสารฟอร์มัลดีไฮด์ ซึ่งเป็นสารไร้กลิ่นที่มีผลต่อระบบทางเดินหายใจและผิวหนัง

 

2. เป็นมิตรต่อคนและสัตว์เลี้ยง

พื้น SPC ได้รับใบรับรองการผลิตมาตรฐานสากล ที่ปลอดภัยไร้สารเคมี ไม่มีสารก่อให้เกิดภูมิแพ้ หรือสารที่เป็นอันตรายต่อคนภายในบ้าน และสัตว์เลี้ยง จึงถือว่าเป็นพื้นที่เป็นมิตรต่อคนในบ้านอย่างมาก

 

3. ไม่ก่อให้เกิดภูมิแพ้

พื้นผิวหน้าของพื้น SPC ได้ทำการเคลือบไว้ด้วย UV layer และ  wear layer ที่ทนทานต่อรอยขูดขีดแล้ว ยังทำให้ผิวหน้าพื้นไม่เก็บกักฝุ่นช่วยลดอาการภูมิแพ้กำเริบได้เป็นอย่างดี 

 

4. ไม่กักเก็บฝุ่น

ด้วยพื้นผิวหน้าของพื้น SPC ได้ทำการเคลือบด้วยเทคนิคเฉพาะถึง 3 ชั้น นอกจากจะทนทานต่อรอยขูดขีดแล้ว ยังมีส่วนช่วยทำให้ผิวหน้าพื้นไม่เก็บกักฝุ่นได้เป็นอย่างดี 

 

5. ไร้กลิ่นเคมี

ด้วยนวัตกรรมสมัยใหม่ในการผลิตพื้น SPC ถือเป็นวัสดุปูพื้นที่ได้มาตรฐานสากล ปราศจากการปนเปื้อนของโลหะหนัก สารพิษตกค้าง รวมถึงสารฟอร์มัลดีไฮด์ ซึ่งเป็นสารไร้กลิ่นที่มีผลต่อระบบทางเดินหายใจ และผิวหนัง ฉะนั้นพื้น SPC จึงเป็นวัสดุปูพื้นที่เป็นมิตรต่อคนในบ้าน และสิ่งแวดล้อมอย่างมาก

 

6. ช่วยการตัดต้นไม้

พื้น SPC ได้ถูกผลิตโดยนวัตกรรมเทคโนโลยีสมัยใหม่ โดยพื้น SPC  ถือเป็นวัสดุปูพื้นที่ช่วยทดแทนพื้นไม้ธรรมชาติ รวมถึงมีส่วนช่วยลดการตัดไม้ทำลายป่าได้หลายเท่า

 

7. อายุการใช้งานยาวนาน

ด้วยความแข็งแรง ทนทาน และมีความยืดหยุ่นกว่าวัสดุปูพื้นชนิดอื่น พื้น SPC จึงมีอายุการใช้ยาวนานถึง 10-15 ปี เลยทีเดียว


Install

INSTALLATION SERVICE

บริการติดตั้งพื้นลามิเนตด้วยช่างมืออาชีพ